Mourinho sẵn sàng tái ngộ học trò cũ Willian


Alderweireld quá giống Sergio Ramos
Theo trang bong da so cho hay, kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, chắc chắn Mourinho sẽ phải nâng cấp hàng thủ MU. Theo nguồn tin từ Manchester Evening News (MEN), mục tiêu mà “Người đặc biệt” nhắm đến là Toby Alderweireld của Tottenham.
Trung vệ người Bỉ này được mệnh danh là phiên bản tiếp theo của Sergio Ramos. Alderweireld sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, đậm chất đàn ông và có lối chơi thông minh, quyết liệt chẳng khác gì trung vệ đội trưởng của Real Madrid.

Kane mượn sức Salah
Vì thế thời gian qua Ronaldo không ngừng gây sức ép lên ban lãnh đạo Real Madrid. Theo đó, anh đề nghị Chủ tịch Perez thay vì mua sắm trung phong hãy mang về những vệ tinh chất lượng như Hazard, Salah hoặc thậm chí là Neymar.
Thế nhưng, người đứng đầu “Nhà trắng” không muốn đánh cược cả mùa giải 2018/19 vào phong độ ghi bàn của Ronaldo. Ông cần một tiền đạo thực thụ, trẻ khỏe và đủ sức mang về khoảng 30 bàn thắng ở mọi đấu trường. Harry Kane chính là đáp số lý tưởng nhất.

Pogba thừa nhận có mâu thuẫn với HLV Mourinho
Theo đánh giá từ trang Squawka, Paul Pogba nhận được 827 điểm cho màn trình diễn từ đầu mùa. Người có số đóng góp cho MU nhiều thứ hai mùa này theo Squawka là Chris Smalling với 795 điểm, Nemanja Matic xếp thứ ba với 669 điểm. Như vậy, các trang thống kê thể thao uy tín đều đánh giá Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này, hơn cả người được bình chọn là thủ thành David de Gea.
Thế nhưng, những luồng chỉ trích nhắm vào Paul Pogba chưa bao giờ dừng lại. Trong ngày "Pogboom" chói sáng với một cú đúp, giúp MU đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỷ số 3-2, kiểu tóc xanh của cầu thủ này vẫn trở thành mục tiêu công kích. Huyền thoại Gary Neville thậm chí ví Paul như một gã ngốc, một kẻ bị ám ảnh với những kiểu tóc. Tỏa sáng còn bị chỉ trích, hãy thử tưởng tượng những gì sẽ diễn ra trong một ngày anh không chơi tốt, ví như ở trận thua Sevilla tại Champions League?

Mourinho sẵn sàng đón Willian
Vừa qua, tiền vệ người Brazil đã gây sốc khi công khai chế nhạo HLV Conte trên trang cá nhân. Vì thế gần như chắc chắn Willian sẽ rời Chelsea hè này. HLV Mourinho không ngần ngại tuyên bố đón học trò cũ về Old Trafford. Nguồn tin từ Manchester Evening News, MU sẽ phải trả cho Chelsea không dưới 30 triệu bảng.
>>> Đón xem cp nht chính xác t livescore trận đấu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Barca vấp phải khó khăn

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Liệu Griezmann có đến Barca