Messi đã thi đấu phong độ trong trận siêu kinh điển


Đi tìm vị tướng mới
Một mùa giải thi đấu với thành tích khá tệ trên  bang xep hang bóng đá, MU  tìm cho “Quỷ đỏ” vị tướng mới, xuất sắc hơn Jose Mourinho hiện tại, người có thể tạo nên một đế chế thứ ba cho MU, sau thời kỳ hoàng kim của Sir Matt Busby và chính Sir Alex. Vị tướng trẻ ấy giờ đây cũng đang ở Manchester, nhưng thuộc về bên kia chiến tuyến - Pep Guardiola.
“Ba tuần trước tôi và Sir Alex còn đi ăn tối cùng nhau. Chúng tôi nói rất nhiều về bóng đá, về những điều tốt đẹp mà bóng đá có thể mang lại. Tôi hy vọng rằng ca phẫu thuật tích cực, Sir Alex sẽ trở lại cuộc sống một cách bình thường. Tất cả đều đang cầu chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với Sir Alex” - đó là những gì Pep Guardiola đã nói sau khi biết tin Sir Alex nhập viện khẩn cấp. Và nó hé lộ một phần sự thật gây sốc mà tờ The Sun tung hê.

Ramos đè Ronaldo
Real Madrid được thi đấu hơn người trong cả hiệp 2 khi Sergi Roberto bị truất quyền thi đấu phút 45+2. Bởi vậy, nhà vô địch châu Âu có quyền mơ đến một chiến thắng, qua đó chấm dứt chuỗi kỷ lục bất bại từ đầu mùa của Barca tại La Liga.
Theo tiết lộ của nhà báo Fernando Rodrigo trên Diario Gol, Sergio Ramos đã nổi giận lôi đình sau trận đấu. Đội trưởng Real hầm hầm đi vào phòng thay đồ và buông ra những lời lẽ rất gay gắt nhằm vào các đồng đội. Không những vậy, Ramos còn trút giận lên bàn ghế, tủ quần áo hay bất cứ thứ gì xuất hiện trong tầm mắt.

Messi thể hienj khá tốt trong trận đấu siêu kinh điển
Màn trình diễn của Messi trong trận Siêu kinh điển như tấm gương phản chiếu lại hành trình trong cả mùa giải này. Barca luôn cần Messi để chiến thắng qua đó giành cú đúp danh hiệu quốc nội.
Tuy nhiên Messi không thể mãi thi đấu với hơn 100% sức mạnh. Tiền đạo số 10 đã bước qua tuổi 30 và cần những cộng sự đắc lực cho cả chặng đường dài phía trước. Vừa qua, Barca tung rất nhiều tiền nhưng không thể khỏa lấp được chỗ trống mà Neymar để lại.

Salah có hành động "ăn vạ"?
Mặt khác, hành động "ăn vạ" còn cho thấy sự bế tắc của Salah trong hành trình tìm kiếm bàn thắng đầu tiên sau 3 trận liền "tịt ngòi" - chuỗi phong độ tệ nhất mùa kể từ tháng 10 năm ngoái. Ngoài Chelsea, chân sút 25 tuổi còn bất lực trước AS Roma (bán kết lượt về Champions League) và đặc biệt là Stoke City - đội bóng vừa nhận vé xuống hạng. 
Chẳng ai nhận ra cầu thủ chỉ mới cách đây 1 tháng còn bùng nổ dữ đội với 43 bàn trên mọi đấu trường, bao gồm kqbd 11 bàn/7 trận gần nhất và đứng trước cơ hội phá kỉ lục ghi bàn Premier League. Thậm chí, giới chuyên môn sớm nhận diện Salah như cái tên đủ sức chấm dứt kỉ nguyên thống trị Quả Bóng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong mùa giải mà bộ đôi siêu nhân này vẫn duy trì phong độ đỉnh cao ở độ tuổi "băm".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn