Barca vấp phải khó khăn



Arsenal nhập cuộc tưng bừng khí thế
Theo trang bao bong da cho hay, với bộ tứ tấn công, "Pháo thủ" liên tục bắn phá khung thành Ederson. Thế nhưng Man City mới là đội có niềm vui mở điểm. Từ một pha tăng tốc của Sane, Bernando nhận bóng rồi xử lý quá khéo léo hạ gục Cech.
Nhận bàn thua sớm, Arsenal say đòn và tiếp tục đẩy cao đội hình. Man City đặc biệt ưa thích thế trận này và liên tiếp tung đòn trừng phạt. Từ phút 28 đến 33, lần lượt David Silva rồi Sane đều nổ súng với những cú đá cận thành khá dễ dàng.

Sức tấn công của gã khổng lồ xứ Catalunya giảm hẳn
Trong khoảng mươi phút đầu, thậm chí chính Las Palmas mới là đội nắm thế chủ động. Tuy nhiên, trong gian khó, đẳng cấp của Lionel Messi lại được thể hiện. Sau cú sút phạt đầu trận bị cản phá, lần thứ hai Messi đã không cho thủ thành Chichizola bất cứ cơ hội nào, tạo nên một tuyệt phẩm đá phạt phút 21. Barcelona vượt lên dẫn trước.

Nghi án trọng tài thân Real xử ép Barca
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, đầu tiên, đó là tình huống thủ thành Chichizola của Las Palmas cố tình bắt bóng bằng tay ở bên ngoài vòng cấm phút 45. Chichizola phá hụt bóng và Barca có cơ hội rất lớn để ghi bàn thắng thứ hai bởi phía trước mặt Suarez chỉ còn là khung thành trống. Do vậy, thủ thành của đội chủ nhà buộc phải chơi bóng bằng tay bên ngoài vòng cấm. Thế nhưng, thay vì thổi phạt thủ môn Chichizola, thậm chí rút thẻ đỏ vì tình huống phạm lỗi có thể dẫn đến bàn thắng, trọng tài Antonio Mateu vội vã thổi còi hết hiệp 1.

HLV Wenger bị sốc trước thế trận vũ bão đó của Man City và không thể kháng cự
Quãng thời gian rất dài còn lại Arsenal thi đấu vật vờ và tinh thần bị nhấn chìm hoàn toàn sau khi Aubameyang đá hỏng quả phạt đền đầu hiệp 2.
Khi trận đấu kết thúc cũng là thời điểm HLV Wenger phải đối diện với búa rìu dư luận. Hàng loạt những tờ báo lớn tại Anh đưa ra dự đoán chẳng lành cho “Giáo sư”. Truyền thông xứ sương mù cùng xoáy sâu vào chủ đề Wenger sẽ bị sa thải sau trận đấu thảm họa này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire