Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Mới đây tại forum bóng đá, chính HLV Leicester, Claude Puel đã xác nhận tương lai của Harry Maguire ở mùa giải mới.

Manchester United cho thấy bộ mặt đáng sợ trên thị trường chuyển nhượng. Không chỉ ráo riết, tích cực đem về các tân binh, đội bóng còn nhanh tay trong việc theo đuổi các tài năng mới nổi sau World Cup 2018. Thời gian gần đây, MU thể hiện sự quan tâm và lên kế hoạch chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester.

Mourinho rất ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Anh. Chiến lược gia Bồ Đào Nha muốn đưa anh về Old Trafford để củng cố hàng thủ. Theo truyền thông xứ sở sương mù, trước lich thi dau ngoai hang anh nửa đỏ thành Manchester đã gửi lời đề nghị trị giá 50 bảng Anh để thuyết phục "Bầy cáo" nhả người.


Chính trung vệ 25 tuổi cũng từng ngỏ ý về khả năng chuyển đến thi đấu trong màu áo "Quỷ đỏ". "Mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, không riêng gì tôi. Leicester City đã đối xử với tôi thật khó tin và tôi hạnh phúc với họ. Nhưng tôi là một cầu thủ đầy hoài bão và muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất", anh thừa nhận.

Không những vậy, đồng đội của Maguire, Riyad Mahrez cũng khẳng định ngôi sao số 6 cần ra đi và chơi ở một đẳng cấp cao hơn. Thế nhưng, mới đây, HLV Claude Puel chính thức ra mặt dập tắt mọi hy vọng của Manchester United cũng như cầu thủ 25 tuổi.

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định Harry Maguire sẽ hạnh phúc ở sân King Power Stadium. "Điều quan trọng đó là cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi có cảm giác rất tốt về việc này. Các cầu thủ đều vui vẻ vì mọi thứ ở đây. CLB đang làm rất tốt công việc chuyển nhượng".

"Tôi nghĩ Harry hạnh phúc ở đây. Cậu ấy đã có kỳ World Cup vượt qua sự mong đợi. Cậu ấy sẽ không nghĩ về quá nhiều về mọi thứ. Tôi tin rằng Maguire sẽ sẵn sàng trở lại và tiếp tục thi đấu cho đội nhà", Claude Puel hùng hồn tuyên bố.

Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia 56 tuổi còn dành nhiều lời khen cho ngôi sao người Anh. "Cậu ấy luôn thi đấu với tâm thế thoải mái. Harry tuyệt vời trên sân và cả trong phòng thay đồ. Mọi người đều thấy những gì cậu ấy trình diễn ở Nga. Tôi nghĩ cậu ấy ắt hẳn rất tự hào về bản thân mình", HLV Leicester chia sẻ.

Nhằm tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ trước thềm mùa giải mới, Man Utd đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của "gã đồ tể" người Chile cùng Inter Milan.

Man Utd đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải mới - nơi mà họ sẽ làm mọi cách để gỡ gạt lại danh dự sau khi trắng tay ở kết quả mùa 2017/18 vừa qua. HLVJose Mourinho đã mang về 3 cái tên để bổ sung sức mạnh cho Quỷ Đỏ, đó là Dalot, Fred và Lee Grant.

Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như chưa hài lòng với các nhân lực hiện tại ở hàng tiền vệ. Lão tướng Carrick đã nói lời từ giã sự nghiệp, trong khi đó Fellaini, Herrera và Mata cũng đang có nguyện vọng muốn chia tay sân Old Trafford ngay trong mùa hè này. Thế nên, việc tìm kiếm một nhân tố mang chất thép đến cho đội hình MU là vô cùng cần thiết.

Chính từ động lực đó, Man Utd đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich với Inter Milan. Theo phóng viên Christian Falk của SportBild đã bắt đầu lên kế hoạch mang cầu thủ người Chile về Old Trafford với mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Barca vấp phải khó khăn