Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to


SAO Leverkusen "mất lượt"
Theo trang bong da so cho hay, thủ thành Bernd Leno và trung vệ Jonathan Tah là hai ngôi sao thi đấu nổi bật ở Bundesliga 2017/18 trong màu áo Bayer Leverkusen. Tuy nhiên từng ấy vẫn chưa đủ thuyết phục HLV Low điền tên họ vào danh sách 23 cầu thủ chính thức tới Nga, thậm chí Leno còn bị Kevin Trapp - người chỉ bắt chính 4 trận cho PSG cướp chỗ.

Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha
Bồ Đào Nha đã trải qua 2 trận giao hữu với Saudi Arabia và Bỉ nhưng bây giờ Ronaldo mới có mặt. Siêu sao 33 tuổi được tập trung muộn bởi bận thi đấu chung kết Champions League. Trên trang cá nhân, Ronaldo vừa thông báo đã đến hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị đến Nga. Ngay trận ra quân World Cup 2018, Bồ Đào Nha sẽ phải chạm trán Tây Ban Nha.

Neymar không chỉ xuất sắc mà các đồng đội của anh cũng rất tài năng và kết hợp ăn ý
Đây thực sự là yếu tố khiến Ronaldo và Messi phải ghen tỵ. CR7 đang rất cô đơn ở đội tuyển Bồ Đào Nha khi xung quanh chỉ là Quaresma, Andre Silva hay Bernando Sil. Messi dù khá khẩm hơn nhưng không nhiều trận anh tìm được tiếng nói chung với Di Maria, Higuain.
Messi và Ronaldo có thể định đoạt trận đấu bởi một khoảnh khắc thiên tài. Thế nhưng để có ket qua bong da chiến thắng giải đấu đẳng cấp như World Cup 2018, siêu sao nào cũng cần những sự trợ giúp đắc lực từ đồng đội, và khía cạnh này Neymar đang có nhiều lợi thế hơn 2 đàn anh.

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã cãi nhau to trước khi nhà cầm quân người Pháp chia tay Real Madrid trên đỉnh cao danh vọng
Thứ sáu tuần trước (31/5), Real Madrid và HLV Zinedine Zidane đã gây chấn động bóng đá thế giới khi xác nhận chia tay nhau dù họ vừa cùng nhau làm nên lịch sử với kỷ lục năm thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.
Zizou tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới và không lâu sau đó có tin đồn nhà cầm quân 45 tuổi này sẽ dẫn dắt ĐT Qatar khi nước này là chủ nhà chuẩn bị cho World Cup 2022 và hưởng lương ngất ngưởng lên tới 50 triệu euro/mùa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn