Liverpool trụ vững Top 4


Liverpool đã lâm vận bĩ trong những năm vừa qua
Kể từ mùa giải 2008/09 về nhì, Liverpool mới chỉ 1 lần tranh ngôi vô địch trong mùa 2013/14 và các mùa còn lại họ chỉ 1 lần vào top 4 trên bang xep hang bóng đá (mùa trước 2016/17). Sự xuất hiện của Jurgen Klopp lẫn sự tin tưởng của ban lãnh đạo CLB vào HLV người Đức đã giúp “The Kop” tiến bộ và họ có thể sẽ lại về nhì mùa giải này.
Liệu việc kết thúc mùa giải đứng trên đại kình địch MU và chỉ đứng dưới một Man City đánh đâu thắng đó sẽ là một thành công to lớn cho Liverpool? Trong một thời gian khá dài Liverpool thường xuyên đứng sau MU cả về thứ bậc trên bảng xếp hạng lẫn khả năng làm thương mại, nhiều người cho rằng đến lúc này dư chấn của việc bị tạm sát nhập thành tài sản chính phủ của Liverpool vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.

Neymar cứu suất đá C1
Mặc dù mùa giải vẫn đang tiếp diễn và PSG có thể sẽ đoạt một cú ăn 3 quốc nội (Ligue 1, Coupe de France và Coupe de La Ligue), nhưng mới đây tờ Le Parisien ở Paris cho biết một cuộc cách mạng lực lượng sẽ được tiến hành rất quy mô vào mùa hè tới. PSG sẽ xây lại đội hình từ đầu với nòng cốt là Neymar, Kylian Mbappe lẫn một số cầu thủ vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và cam kết gắn bó lâu dài.
Người đầu tiên được Le Parisien xướng tên là hậu vệ biên Dani Alves. Mặc dù vẫn có chuyên môn tốt nhưng Alves đã cao tuổi và PSG cho rằng Thomas Meunier cần phải được đá chính để tiến bộ thay vì đội bóng dựa dẫm vào một cầu thủ già. Nhưng lý do Alves được chú ý là bởi điều đó cũng có nghĩa PSG sẵn sàng tống khứ đi bạn thân của Neymar, họ sẽ không để những cảm xúc cá nhân của Neymar ảnh hưởng đến quá trình tái thiết.

MU tự tin giữ chân Anthony Martial
Theo Calciomercato (Italia), giám đốc kỹ thuật của Juventus Pavel Nedved được phát hiện đã âm thầm gặp người đại diện của Anthony Martial tại một khách sạn ở London. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng Juve đang tìm cách lôi kéo tiền đạo người Pháp đến Serie A ở kỳ chuyển nhượng tới.
Nhưng theo báo chí Anh cho hay, MU vẫn đang rất tự tin trong việc đàm phán làm mới hợp đồng với Anthony Martial. Điều khoản của chân sút người Pháp với “Quỷ đỏ” Manchester hiện chỉ còn 15 tháng nên ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch sẽ mở rộng hợp đồng thêm 1 đến 2 năm nữa.
Hè năm ngoái, tương lai Martial từng bị đặt dấu hỏi khi MU theo đuổi tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Mùa này, sự xuất hiện của Alexis Sanchez trên hàng công càng tăng thêm áp lực cho vị trí của Martial ở Old Trafford.

Ronaldo giúp Real nhấn chìm PSG
Mới nhất, Cristiano Ronaldo chính là người giúp Real nhấn chìm Paris Saint Germain với ket qua bong da 2-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tổng cộng, Ronaldo đã lập hat-trick sau 2 lượt trận giúp Real thắng chung cuộc 5-2 trước đội bóng nhà giàu nước Pháp.
Đáng chú ý, bàn thắng của ngôi sao người Bồ trên đất Pháp đã giúp anh chính thức sánh ngang với huyền thoại Ruud van Nistelrooy của MU khi ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp thuộc khuôn khổ Champions League. Ronaldo đã ghi tới 14 bàn (tính cả 2 bàn thắng trong trận Chung kết mùa 2016/17 gặp Juventus) chỉ sau 9 trận, trong khi huyền thoại người Hà Lan đá cùng số trận chỉ ghi được tổng cộng 12 bàn thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn