Cần nghiêm trị Pogba


Buffon mất ngủ vì Ronaldo
Trang tin bong da so cho hay, bất chấp chấn thương của Nacho khiến hậu vệ này phải rời sân ngay từ hiệp 1 trận đấu tại đảo Canary, đội hình của Real trước Juventus đã phần nào được định hình. Ngoài 5 cầu thủ vừa được kể tên phía trên, những Dani Carvajal, Marcelo, Sergio Ramos, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Chỉ có một vị trí vẫn còn chưa được rõ ràng, vị trí chạy cánh trái.
Zidane có tới 4 lựa chọn cho vị trí này. Lucas Vasquez và Marco Asensio đã tạo ra dấu ấn lớn trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8, kể cả khi đá dự bị ở trận lượt đi. Gareth Bale đã không đá chính trước PSG nhưng vừa đá trọn 90 phút trước Las Palmas và ghi 2 bàn.

Marcos Alonso lập cú đúp khó tin ở lượt đi giúp Chelsea hạ Tottenham 2-1 ngay ở Wembley
Thật đáng tiếc khi trên danh nghĩa, trận derby London này là cuộc đấu giữa nhà đương kim vô địch và đương kim á quân giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Nhưng trong mùa giải năm nay, họ đã sa sút cùng với việc Man City quá thăng hoa khiến cho cuộc chiến vì ngai vàng Premier League đã bị mất cân bằng vì thầy trò Pep Guardiola chiếm ưu thế quá lớn so với phần còn lại.
Dẫu vậy, Chelsea và Tottenham vẫn sẽ bước vào trận đấu lúc 23h00 Chủ nhật này 1/4 (giờ Việt Nam) với khát khao giành trọn ti le bong da 3 điểm trước đối thủ chung thành phố. Chelsea đang chỉ xếp thứ 5 giải Ngoại hạng, kém top 4 khoảng cách 5 điểm và nếu thắng Tottenham (đội đang đứng thứ tư), “The Blues” vẫn còn hy vọng dự Champions League mùa sau.

Messi cảm thấy mệt mỏi và áp lực
Việc Messi bỗng dưng biến mất trên khán đài cộng thêm những thành kiến trong màu áo Argentina ở quá khứ vẫn khiến anh trở thành mục tiêu trút giận.
Trở về Barca, Messi đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Tờ Don Balon tiết lộ, siêu sao 31 tuổi đã gặp trực tiếp HLV Valverde và yêu cầu được nghỉ trận đấu với Sevilla trong khuôn khổ vòng 30 La Liga cuối tuần này.

HLV Mourinho cần nghiêm trị Pogba
Nhưng với những người hiểu rõ cá tính của HLV Jose Mourinho, việc nghiêm trị Paul Pogba chỉ là điều ông phải làm vì chính tương lai của cầu thủ người Pháp. Hơn 1 năm qua, kể từ ngày trở lại Old Trafford, Paul đã “sống như một chú ngựa hoang”. Trước mỗi trận đấu, thay vì toàn tâm toàn ý chuẩn bị ra sân, Pogba bị sa đà vào những kiểu tóc màu mè, về những màn ăn mừng lố bịch. Ở tuổi 24, Pogba cần bàn tay thép của Mourinho.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn