Điểm nhấn trận đấu là chiếc thẻ đỏ

Arsenal "rơi vàng" trước Atletico
“Nhưng Atletico Madrid trên sân nhà là một ‘quái thú’. 11 trận sân nhà liên tiếp họ mới chỉ mất điểm duy nhất 1 lần trước Real Betis, và chuỗi bất bại 11 trận này vẫn chưa ấn tượng bằng thực tế rằng Diego Simeone mới chỉ thấy Jan Oblak thủng lưới 4 bàn ở La Liga tại Wanda Metropolis cả mùa giải”.
Quả thực Ogden có cơ sở để tin rằng Arsenal sẽ không ghi nổi 1 bàn tại Madrid ở lươt về. Trong 11 trận bất bại liên tiếp của Atletico Madrid trên sân nhà họ thậm chí còn không để thủng lưới 1 lần, nếu hàng thủ Atletico có để đối phương tạo ra cơ hội thì Jan Oblak vẫn bảo vệ cầu môn vững chắc.

Siêu sao đua tài
Chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 1, Arsenal nhờ vậy tạo ra thế trận tấn công vô cùng lấn lướt. Thế nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày các cầu thủ đội chủ nhà, cho dù Lacazette, Welbeck, Ramsey, Xhaka hay thậm chí trung vệ Koscielny đều đã có cơ hội cho riêng mình.
Sau giờ nghỉ, HLV Wenger xua quân tấn công dữ dội hơn. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến, phút 61, Alexandre Lacazette mở ket qua bong da cho Arsenal với cú đánh đầu cực kỳ hiểm hóc, hạ gục thủ thành tài năng Oblak.

Đôi cánh thiên thần
Mùa hè này sẽ rất sôi động với World Cup 2018. Nhưng ở Bernabeu, người Madrid hứa hẹn sẽ tiến hành một đại kế hoạch khác sôi động không kém. Đó là xây dựng thế hệ Dải ngân hà 3.0. Muốn duy trì đế chế màu trắng thống trị thế giới bóng đá trong những năm tới, Galacticos phiên bản tiếp theo là nhiệm vụ bắt buộc với Chủ tịch Perez - người còn có nhiệm kỳ tới năm 2021 và vẫn đang đặt tham vọng kéo dài đế chế của mình.
Tuy nhiên, chiêu mộ Mohamed Salah sẽ không bao giờ là dễ dàng. Sở dĩ Liverpool bán đứt Philippe Coutinho cho Barcelona, là bởi HLV Klopp tin rằng họ đã có Salah “gánh team”. Tiền đạo người Ai Cập, cho đến nay đã hoàn toàn thay thế Coutinho trong vai trò hoa tiêu của “Lữ đoàn đỏ”, đưa đội bóng thành phố cảng đến với thành công trong mùa giải 2017/18 này cũng như các mùa giải kế tiếp.

Bầu Đức tán dương quyết định không tranh cử phó chủ tịch VFF của bầu Tú
Chia sẻ với chúng tôi sau quyết định khá bất ngờ của bầu Tú, bầu Đức cho rằng ông Tú đã rất "dũng cảm" rút lui ở thời điểm này.
Bầu Đức nói: "Nói là tôi quá vui với việc anh Tú rút lui khỏi cuộc đua phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính cũng không đúng. Điều này đương nhiên tốt cho VFF, VPF, HAGL hay rộng hơn là cả nền bóng đá Việt Nam trong tương lai. Tôi thực sự ghi nhận và cảm ơn quyết định của anh Tú."
>>> Đón xem ty le keo bóng đá được cp nht trước mi trn đu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn