Koe và Griemann mang lại chiến thắng cho Aletico


Tỷ số được nâng lên cho Aletico
Tỷ số được nâng lên với ti le bong da 2-0 và lần này đến lượt Jeremy Mathieu làm cho công việc của đồng hương Griezmann trở nên dễ dàng khi pha khống chế lỗi của mình, tạo điều kiện cho Griezmann băng xuống ghi bàn ở phút 40.

Ronaldo đã tập trước pha bóng 1 ngày, với cách đá y hệt
Tờ Marca coi đây là một minh chứng cho thấy sự khổ luyện và chuẩn bị hết sức kỹ càng của Ronaldo cho một trận đấu lớn, trước một hàng phòng ngự trứ danh đến từ Italia. Lặp đi lặp lại động tác cho tới khi hoàn hảo là cách Ronaldo hoàn thiện cách dứt điểm, anh không để bất cứ điều gì xảy ra một cách tự nhiên.
Cp nht t livescore cho biết,  cá nhân Ronaldo trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã nói đây là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của cá nhân anh. "Tôi từng ghi một bàn thắng như vậy ở ĐTQG, bóng đập xà ngang dội xuống và đã qua vạch vôi nhưng trọng tài không công nhận. Bàn thắng này cũng như vậy, không, nó còn đẹp mắt hơn. Tôi đã bật rất cao và hình ảnh của pha ghi bàn sẽ còn được nhớ đến trong thời gian dài. Đó có lẽ là bàn thắng đẹp nhất của tôi", anh nói.

Klopp chiến thắng trước Pep
Gọi Klopp là “nhà tiên tri vĩ đại” chẳng sai bởi trước đó, chẳng ai nghĩ tập thể “vô đối” tại Premier League lại thi đấu kém cỏi đến vậy trước đội bóng mà họ chọc thủng lưới 8 bàn trong 2 cuộc chạm trán mùa này. Hàng công bế tắc, hàng thủ trị giá hơn 300 triệu bảng hệt như những cầu thủ học việc. 
"Bộ não thiên tài” Pep Guardiola cũng bất lực bên ngoài đường pitch, ánh mắt tuyệt vọng hệt như khi ông chứng kiến Bayern Munich thảm bại 0-7 trước Real ở bán kết mùa 2013/14.

Man City đứng trước nhiều nguy cơ khó khăn
Với thất bại 0-3 ở Anfield, Man City đang đứng trước nguy cơ quá lớn bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng tứ kết. Cho đến nay, đây vẫn là danh hiệu mà người Eastlands chưa bao giờ được chạm đến, là sự khác biệt đáng kể nhất giữa họ với gã hàng xóm MU. NHM “Quỷ đỏ” khi nói về Man City, vẫn khinh khỉnh: Vô địch Champions League đi rồi nói chuyện tiếp.
Như một sự sắp đặt của định mệnh, sau khi trở về từ đấu trường châu Âu, thì lịch thi đấu lại mang MU đến với Man City tại giải Ngoại hạng Anh. Thêm một chiến thắng nữa sẽ đưa Man City lên ngôi vô địch bóng đá Anh, kết thúc chặng tourmalet sớm trước 6 trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn