Liệu Griezmann có đến Barca


Chelsea sa sút rõ rệt mùa giải này
Theo trang bong da so cho hay, mùa này, Chelsea đã sa sút rõ rệt. Họ không thể dự đấu trường Champions League danh giá mùa tới. Bởi vậy, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge giữ chân được Hazard lại càng ít đi.

Iniesta phân vân giữa Nhật Bản và Trung Quốc
Tiền vệ Andres Iniesta xác nhận anh gần như đã chọn được bến đỗ của mình trong tương lai. Trung Quốc và Nhật Bản đang là hai lựa chọn tiềm năng của cầu thủ 34 tuổi.

Premier League mở cửa thị trường chuyển nhượng sớm hơn
Theo Sky Sports, Premier League sẽ mở cửa thị trường chuyển nhượng vào thứ Năm tuần này (17/5), sớm hơn 2 tuần so với bình thường.

Griezmann sẽ đến Barca?
Đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid đang đứng trước cơ hội chinh phục chiếc cúp Europa League thứ 3 trong lịch sử CLB. Danh hiệu này sẽ cứu cánh cho một mùa giải trắng tay của Atletico Madrid. Tuy nhiên sau trận chung kết trên đất Pháp, Atletico sẽ phải đối diện với tình trạng chảy máu lực lượng.
Theo báo chí Tây Ban Nha, Antoine Griezmann sẽ chuyển đến Barca sau khi mùa giải kết thúc. Đội chủ sân Camp Nou đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp khi chồng đủ 100 triệu euro để sở hữu chân sút này. Atleico chắc chắn sẽ không thể can thiệp, thế nhưng BLĐ Barca cũng đã gửi thông báo đến đội bóng thành Madrid như một hành động tôn trọng đối phương.

"Young của mùa chuyển nhượng"
Ai cũng biết, kể từ khi HLV Southgate lên nắm quyền tại đội tuyển Tam Sư, ông thường ưu tiên những cầu thủ trẻ trung và có phong độ cao hơn những người có thâm niên trên tuyển nhưng phong độ trồi sụt. Vòng loại World Cup 2018 diễn ra với tuyển Anh không quá khó khăn khi họ đã tương đối dễ dàng giành ngôi nhất bảng F với thành tích ket qua bong da 8 điểm cách biệt trước ĐT Slovakia.
Tuy vậy, việc lựa chọn nhân sự cho vòng CK lại là một câu chuyện hoàn toàn khác với vòng loại. Ở đây, mỗi đội tuyển chỉ có 23 cầu thủ đến nước Nga. Và nếu chỉ cần lựa chọn sai lầm một trường hợp cũng có thể tạo ra một hệ lụy rất lớn trong giải đấu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn