Messi tập luyện săn siêu phẩm ở Siêu kinh điển


TBN luôn là "mảnh đất dữ" với Arsenal
Trên thực tế, TBN luôn là "mảnh đất dữ" với Arsenal. Kể từ lần đánh bại Real Madrid 1-0 trên SVĐ Bernabeu tại Champions League vào năm 2006, họ đã trải qua 6 trận liền không mùi chiến thắng khi hành quân tới "xứ sở bò tót" (hòa 2, thua 4).
Bán kết lượt về chính là trận đấu thứ 250 của Wenger tại cúp châu Âu (202 trận tại Champions League, 30 trận tại UEFA Cup/Europa League, còn lại thuộc cúp C2), trong đó có 216 trận dẫn dắt Arsenal với thành tích 110 thắng – 48 hòa – 58 thua. "Giáo sư" trở thành HLV thứ 2 trong lịch sử bóng đá chạm tới cột mốc này ở sân chơi châu lục, sau Sir Alex Ferguson (269 trận). Tuy nhiên kì tích ấy chẳng còn nghĩa lí gì khi ông chưa thể một lần lên ngôi vô địch.
>>> Đón xem ty le keo bóng đá được cp nht trước mi trn đu
Real bỏ cuộc sớm trước Barca
Với Real Madrid ý nghĩa danh dự lẫn việc cắt đứt chuỗi bất bại của Barca sẽ là mục tiêu chính, nhưng e rằng ngay cả những điều đó cũng sẽ không khiến các cầu thủ lẫn HLV trưởng Zinedine Zidane dồn sức vào trận đấu này. Với việc đã vượt qua Bayern Munich để vào chung kết Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Real ưu tiên trận cầu đinh gặp Liverpool rạng sáng ngày 27/5 tới tại Kiev, Ukraine.
Mới đây nguồn tin của tờ ABC tại Madrid cho biết HLV Zidane đang tính “thả” Barca trận El Clasico để dồn quân cho chung kết Cúp C1. Zidane được cho là đã nói chuyện với các học trò để đi tới thống nhất là những ai có dấu hiệu thể lực không bảo đảm hoặc vừa bị chấn thương cách đây không lâu sẽ được cho nghỉ.

Costa băng qua Bellerin và tận dụng pha đổ người quá sớm của Ospina để dứt điểm góc cao mở tỷ số
Khởi đầu trận đấu không tốt nhưng Arsenal dần lấy lại sự bình tĩnh và bắt đầu có vài pha tấn công lợi hại bên cánh trái. "The Gunners" suýt mở ket qua bong da ở phút 28 nếu Lacazette không ở vào góc đá quá hẹp từ tình huống băng xuống và vòng qua thủ môn Oblak. 4 phút sau suýt nữa Oblak lại ở thế 1-chọi-1 nhưng lần này pha xâm nhập của Monreal thất bại do anh khống chế hỏng đường chọc khe của Ramsey.
Nhưng 10 phút cuối hiệp 1 Atletico liên tiếp tạo cơ hội lên cầu môn đội khách, Koke và Griezmann đá chệch cột dọc. Đến phút 45+2, Diego Costa đã không bỏ phí thời cơ khi đón cú chọc khe của Griezmann và tách khỏi Bellerin để xuống đối mặt Ospina, trước đó Chambers đánh đầu ngay vào chân đối phương từ một cú phất dài của thủ môn Oblak.

Lập siêu phẩm vào lưới đại kình địch cũng rất quen thuộc với Messi
Phối hợp đẹp mắt, sút xa, solo qua hàng loạt cầu thủ Real, sút phạt hàng rào, Messi tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên ngả bàn đèn tung lưới Real thì chân sút 31 tuổi chưa từng làm được.
Đó có lẽ là lý do Messi quyết tâm thực hiện siêu phẩm kiểu như vậy ở trận Siêu kinh điển cuối tuần này. Trên sân tập mới đây, anh khiến tất cả phải "lác mắt" với cú tung móc đẹp như tranh vẽ. Trang twitter đăng tải video này và nhanh chóng thu hút tới 75.000 lượt người xem.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn