MU khó nổ thương vụ Gareth Bale?


Jordi Alba là cầu thủ phòng ngự mới nhất của Barca phàn nàn chuyện hợp đồng
Jordi Alba mùa giải vừa qua đã chơi rất ấn tượng với thành tích ghi  ket qua bong da rất tốt, dường như anh được giải phóng trong vai trò của mình sau khi Neymar ra đi và Alba không những kiến tạo nhiều nhất châu Âu mà còn là hậu vệ ghi bàn số 1 của La Liga, xuất phát từ sự ăn ý đáng kể với Lionel Messi. Nhưng Alba cũng như Busquets và Umtiti đều đang khó chịu với cách đãi ngộ mà ban lãnh đạo Barca dành cho mình.
Việc Barca đang quan tâm tới bổ sung nhân sự hàng công mà không chịu chi cho các trụ cột hàng thủ của mình khiến dư luận lo ngại. Họ chưa chắc sẽ có được Griezmann và đang chịu rủi ro với khả năng mất Umtiti trong mùa hè này, cộng thêm sự không hài lòng mà Busquets lẫn Alba đang thể hiện.

Messi mở tiệc bằng cú đá phạt đền thành công
Theo trang bong da so cho hay, Argentina lựa chọn đối thủ rất mềm cho trận khởi động chiến dịch World Cup 2018. Không những vậy, HLV Jorge Sampaoli còn tung vào sân đội hình rất mạnh với 4 mũi tấn công.
Messi lĩnh ấn tiên phong. Hỗ trợ siêu sao số 10 là Higuain, Di Maria và Lanzini. Chính vì thế, Argentina hoàn toàn làm chủ thế trận trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà.

Mourinho “ngại” chiêu mộ Bale
Theo tờ Mirror, ông thầy người Bồ Đào Nha đang yêu cầu đội bóng xem xét kỹ trước khi tính đến chiêu mộ Gareth Bale bởi giá của cầu thủ này. Bài báo cũng cho biết thêm Real muốn 200 triệu bảng cho thương vụ này cùng với mức lương 650.000 bảng/tuần của cầu thủ người xứ Wales sẽ khiến MU bị bó hẹp về mặt tài chính đáng kể.

Vidal trở lại Italia
Theo tờ Calciomercato của Ý, tiền vệ người Chi lê nhiều khả năng trở lại Juventus trong mùa hè này. Hiện tại, Vidal đã 31 tuổi và mới dính chấn thương đầu gối nặng nên Bayern muốn đẩy cầu thủ này đi trước khi hết hạn hợp đồng vào năm sau. Vidal từng thi đấu cho Juventus từ năm 2011-2015, ghi được 40 bàn sau hơn 170 trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã cãi nhau to

Man Utd vụt mất mục tiêu Harry Maguire

Barca vấp phải khó khăn